Bế mạc Hội nghị toàn quốc công tác Văn phòng năm 2016

14:43 19/09/2016     909

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 17/9, Hội nghị toàn quốc công tác Văn phòng năm 2016 đã bế mạc tại Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Toàn cảnh Bế mạc Hội nghị
Toàn cảnh Bế mạc Hội nghị


Sau hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị toàn quốc công tác Văn phòng năm 2016 do Trung ương Đoàn tổ chức đã hoàn thành các nội dung theo chương trình đề ra. Hội nghị diễn ra vào thời điểm Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa ban hành Chỉ thị về Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đồng thời Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cũng vừa thảo luận và cho ý kiến về đề cương chi tiết Báo cáo chính trị trình tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã được thông qua các nội dung: quán triệt chuẩn bị xây dựng Báo cáo chính trị Đại hội Đoàn các cấp, công tác tham mưu, phối hợp chỉ đạo; một số vấn đề lưu ý đối với công tác văn phòng và công tác thông tin, tổng hợp, báo cáo; công tác quản lý và lập hồ sơ Đại hội; tọa đàm về công tác thi đua - khen thưởng. 


dsw
Đồng chí Trịnh Minh Thái - UV BCH, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn trao đổi với Hội nghị một số vấn đề cần lưu ý đối với công tác Văn phòng


Các ý kiến chuẩn bị, trao đổi và góp ý tại các nội dung của hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, đề xuất kiến nghị những nội dung thiết thực, cụ thể. Ban Tổ chức Hội nghị sẽ nghiên cứu, tổng hợp đầy đủ những kiến nghị, đề xuất và báo cáo Ban Bí thư Trung ương Đoàn chỉ đạo tổ chức thực hiện nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ văn phòng các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc trong thời gian tới. Đồng thời, Hội nghị cũng là cơ hội để các đơn vị được có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giúp công tác tham mưu ngày càng có chất lượng hơn.

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Trịnh Minh Thái - UVBCH, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn hy vọng các nội dung được truyền tải lần này sẽ là những nội dung hữu ích đối với các đại biểu trong quá trình chỉ đạo và tham mưu tại địa phương, cơ sở. Qua Hội nghị, đồng chí cũng mong muốn các đại biểu tiếp tục cố gắng, dành nhiều công sức và tâm huyết trong công tác chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, có nhiều đóng góp hơn nữa cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.