Bế giảng lớp tin học nâng cao cơ quan Trung ương Đoàn.

15:12 22/06/2014     2178

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 30/12, Ban tổ chức TƯ Đoàn phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên TƯ Đoàn tổ chức Bế giảng lớp tin học nâng cao giành cho những cán bộ, viên chức đang làm việc tại các ban, đơn vị  cơ quan TƯ Đoàn
Web.ĐTN: Chiều ngày 30/12, Ban tổ chức TƯ Đoàn phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên TƯ Đoàn tổ chức Bế giảng lớp tin học nâng cao giành cho những cán bộ, viên chức đang làm việc tại các ban, đơn vị  cơ quan TƯ Đoàn.


Trong thời gian gần 3 tháng học tập, 32 học viên lớp tin học nâng cao đã tích cực học tập, tìm tòi sáng tạo trong từng bài học và chương trình học, tận dụng tối đa thời gian và bố trí công việc phù hợp để tham gia lớp học, đảm bảo thời gian học tập cũng như thực hành trực tiếp trên máy tính.

Kết quả 100% học viên đạt loại khá, giỏi. Trong đó, 02 học viên đạt loại xuất sắc, 16 học viên đạt loại giỏi, 14 học viên đạt loại khá.

Phát biểu tại lớp bế giảng, đồng chí Dương Văn An, Bí thư TƯ Đoàn đã biểu dương tinh thần học tập của các học viên và khẳng định: “Kết quả học tập hôm nay sẽ được các đồng chí phát huy trong quá trình làm việc tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ chính là chất lượng tham mưu với lãnh đạo và hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn của từng đồng chí”.

Tại buổi bế giảng, Ban tổ chức lớp học đã trao chứng chỉ cho 32 học viên và khen thưởng 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

bloons tower defense 7 , wallpaper for mobile , juegos de billar , juegos de ajedrez , gry mario ,nhac hai ngoai