Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và làm việc tại Quảng Nam

10:59 15/07/2014     2048

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 14/7, đồng chí Đặng Quốc Toàn- Bí thư Trung ương Đoàn cùng với Tỉnh đoàn Quảng Nam đã đến thăm Khu Phức Hợp (KPH) ô tô Chu Lai - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
Nhân chuyến đến thăm, đồng chí Đặng Quốc Toàn đã bày tỏ mong muốn Lãnh đạo Công ty quan tâm nhiều hơn nữa và tạo điều kiện cho Đoàn thanh niên của Thaco tham gia hoạt động Đoàn ngày càng hiệu quả.

d
Tham quan thực tế các dây chuyền sản xuất của nhà máy. Nguồn ảnh Phan Tuấn

Dịp này, đoàn công tác đã được giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển và công tác xã hội của Thaco, đoàn đã có chuyến tham quan thực tế các dây chuyền sản xuất của nhà máy Thaco Kia, Thaco Bus và Cảng Chu Lai - Trường Hải…

 Nhân dịp này, đồng chí Đặng Quốc Toàn đã tặng quà cho Khu Phức Hợp ô tô Chu Lai - Trường Hải và Chi đoàn Công ty.

 * Cũng trong chiều cùng ngày, đồng chí Đặng Quốc Toàn và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho Chi đoàn thôn Trà Tây, xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, Quảng Nam.

 Được biết, tháng 11/2011, Chi đoàn thôn Trà Tây đã khởi công xây dựng phòng sinh hoạt truyền thống thanh niên. Công trình có diện tích gần 60m2, kinh phí xây dựng là 85 triệu đồng từ các nguồn vận động. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên tham gia góp gày công trong quá trình xây dựng. Công trình đã đưa vào sử dụng vào đầu năm 2012.

f
Đ/c Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi đến thăm chi Đoàn thôn Trà Tây, Tam Mỹ Đông, Núi Thành. Nguồn ảnh Phan Tuấn

 Chi đoàn thôn Trà Tây là một Chi đoàn kiểu mẫu ở Quảng Nam, Chi đoàn đã thành lập nhiều mô hình đội nhóm, CLB như: Đội thanh niên tình nguyện, Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, CLB bóng đá, cờ tướng, cầu lông... với những hoạt động thiết thực. Các hoạt động của Chi đoàn đã gây được niềm tin trong nhân dân, nhiều thanh niên và người dân hào hứng tham gia hoạt động Đoàn vì thấy rõ hiệu quả thiết thực. Đây là giải pháp hiệu quả trong việc giữ chân thanh niên của Chi đoàn.

 Tại buổi đến thăm, đồng chí Đặng Quốc Toàn  đã phát biểu ý kiến mong muốn trong thời gian tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của mình, không ngừng sáng tạo để đạt được những thành tựu mới.