Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

13:42 08/02/2016     2290

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 1 Tết Bính Thân 2016, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Tham gia đoàn đại biểu có các đồng chí: Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch Kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Nguyên Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Hoàng Bình Quân - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Nguyên Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn; Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn; Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam và Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí: Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười; Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh. Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết gia đình cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đặt hoa, dâng hương tưởng nhớ Đại tướng.



g

m
Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười nói chuyện với đoàn đại biểu của Trung ương Đoàn

Thay mặt tuổi trẻ cả nước, các đồng chí Nguyên là Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn và đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn báo cáo với các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước về thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; những kết quả nổi bật của Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước trong năm qua; một số hoạt động trọng tâm trong năm 2016. Trong đó, có hoạt động của Đoàn Thanh niên tham gia học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

Nhân dịp này, thay mặt thế hệ trẻ cả nước, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã gửi tới các đồng chí Nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp năm mới, có nhiều sức khỏe, tiếp tục quan tâm đến thế hệ trẻ để có những gợi mở, định hướng cho Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2016 và những năm tiếp theo, góp phần vào sự phát triển của đất nước và thế hệ trẻ.


g


t
Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu luôn dành tình cảm và sự quan tâm đối với thể hệ trẻ

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười mong muốn, Đoàn thanh niên phải luôn là đội quân xung kích trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tiến quân mạnh hơn nữa vào KHKT để đưa đất nước phát triển đi lên. Trong công tác quốc tế thanh niên, thanh niên Việt Nam tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào hoạt động chung của thanh niên thế giới vì sự nghiệp hòa bình trên toàn thế giới.

Luôn quan tâm đến thế hệ trẻ, Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cho rằng, Đoàn Thanh niên tiếp tục nghiên cứu để có những mô hình hoạt động phù hợp, góp phần thu hút tập hợp thanh niên tham gia tổ chức Đoàn, Hội ngày càng hiệu quả.


g
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh thăm hỏi, chúc tết Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

f
Các em thiếu nhi Thủ đô hát tặng Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và các đại biểu

Với các cháu thiếu niên nhi đồng, Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh nhắn nhủ các cháu hãy luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đất nước Việt Nam.

Dịp này, các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng đề nghị các cấp, các ngành và đoàn thể tiếp tục phối hợp với tổ chức Đoàn có những chương trình, chính sách nhằm tạo động lực để thanh niên tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước giàu mạnh, văn minh để sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong muốn…


g
Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh lì xì cho các cháu thiếu nhi


g
Đoàn đại biểu đến đặt hoa, dâng hương tưởng nhớ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp