Quảng Trị: Trao thẻ Bảo hiểm Y tế cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn

09:26 26/01/2016     790

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngày 25/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Thanh niên và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

BTC trao thẻ Bảo hiểm y tế cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 huyện Gio Linh và Vĩnh Linh
BTC trao thẻ Bảo hiểm y tế cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 huyện Gio Linh và Vĩnh Linh


Tham dự chương trình có đồng chí Trần Xuân Anh - UVBTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; ông Phan Bình - Trưởng đại diện Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam khu vực Bắc Miền Trung, đại diện lãnh đạo các Ban, ngành đoàn thể 02 huyện Vĩnh Linh và Gio Linh.

Trong chương trình, BTC đã trao thẻ Bảo hiểm y tế cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 huyện Gio Linh và Vĩnh Linh với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Việc tài trợ thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giúp bà con nhân dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính của những người dân có hoàn cảnh khó khăn khi không may ốm đau bệnh tật, tiến tới nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.