Xây dựng Đoàn

Hơn 11 nghìn việc làm dành cho thanh niên Hà Nội

15:44 - 13/06/2011      1732
- Đại diện của 120 tập đoàn, doanh nghiệp và các Trung tâm đào tạo, dạy nghề trên địa bàn Thành phố Hà Nội sẽ cần tuyển trên 11 nghìn lao động trong Ngày hội việc làm thanh niên Thủ đô lần thứ 3.<br>

Mới nhất

Tháng 6-2011, TPHCM có nhu cầu tuyển dụng 23.000 lao động

- Đó là thông tin được ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động TPHCM cho biết chiều 31-5. So với thông tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp, nhu cầu lao động trong tháng 6-2011 đã giảm khoảng 10% so với tháng 5-2011.

Bổ sung quy định chế độ đối với thanh niên xung phong

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) hoàn chỉnh dự thảo Quyết định thay thế Quyết định số 104/1999/QĐ-TTg quy định về chế độ đối với thanh niên xung phong (TNXP) đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến.

Phó giám đốc ứng tuyển làm phó chủ tịch xã nghèo

Khát khao được cống hiến, được thực hiện ước mơ góp phần công sức vào sự nghiệp xây dựng đất nước, nhiều tri thức trẻ, trong đó có phó giám đốc công ty trồng rừng Sơn Lâm hăng hái đăng ký dự tuyển vào vị trí phó chủ tịch xã ở 62 huyện nghèo.

Giọt nước mắt của cậu ấm cô chiêu trong học kỳ quân đội

Giữa đêm tối tĩnh mịch của vùng rừng núi nơi doanh trại của bộ đội, Thái Sơn, cậu bé vỗn ngỗ nghịch lại bật khóc nghẹn ngào: "Bố ơi con biết lỗi rồi, hãy tha lỗi cho con...". Trong khi xung quanh, nhiều teen cũng nức nở.

Đã có 3,5 triệu người Việt Nam hiến máu nhân đạo

Theo số liệu thống kê của Hội chữ thập Đỏ Việt Nam, từ khi phát động phong trào hiến máu nhân đạo (năm 1994) đến nay có khoảng 3,5 triệu người đã trực tiếp hiến máu nhân đạo.</div>