Xây dựng Đoàn

Một số nhiệm vụ ưu tiên trong xây dựng nông thôn mới

22:13 - 25/12/2011      2190
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ ưu tiên trong thực hiện trong năm 2012.

Mới nhất

Ban hành danh mục chương trình mục tiêu quốc gia

Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 2406/QĐ-TTg về việc Ban hành danh mục các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2012-2015.

Bkav cung cấp phần mềm Từ điển tra nhanh eDict miễn phí

Bkav Soft, công ty thành viên của Bkav chính thức cung cấp miễn phí phần mềm Từ điển tra nhanh eDict. Hàng triệu người dùng có cơ hội sử dụng phần mềm từ điển trong công việc, học tập mà không phải trả phí.

Trưng bày 300 tư liệu chủ quyền Hoàng Sa

Bảo tàng Đà Nẵng đang chuẩn bị cho công tác tổ chức trưng bày các tư liệu, hình ảnh về chủ quyền Hoàng Sa qua các thời kỳ.

TP HCM: Gần 200.000 lượt người tham gia hội thi “Biển đảo quê hương”

Ngày 10/12, Ban Thường vụ Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải hội thi trực tuyến “Biển đảo quê hương”. Sau gần một tháng tổ chức, hội thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các bạn trẻ, với 172.221 lượt người tham gia dự thi.

Một chủ nhà trọ được kết nạp Đảng

Tối 9-12, tại trụ sở khu phố 1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua đã tham dự lễ kết nạp Đảng chị Nguyễn Thị Thu Tuyết, chủ nhà trọ ở số 155/2, đường số 8 khu phố 1, phường Linh Xuân.