Xây dựng Đoàn

60,7% người nhiễm HIV/AIDS chưa được vay vốn

08:38 - 02/03/2012      2107
60,7% tỉ lệ người nhiễm hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV chưa được vay vốn do tâm lý tự kỳ thị và những rào cản trong việc tiếp cận nguồn tín dụng.

Mới nhất

Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)

- Ngày 24/2/2012, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Chỉ thị số 15-CT/TW của Bộ Chính trị về việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng ( khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị:

Phát biểu của TBT tại hội nghị quán triệt NQTW 4

Sáng 27/2, Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" đã khai mạc tại Hà Nội.

Còn nhiều trở ngại trong giải quyết việc làm cho lao động nông thôn

Nông thôn Việt Nam có nguồn lao động dồi dào và tiềm năng, là nơi cung cấp và hậu thuẫn đắc lực về nguồn nhân lực cho các khu đô thị và khu công nghiệp. Tuy nhiên, tỷ lệ thiếu việc làm của khu vực nông thôn còn cao, đây là một trong những thách thức lớn trong việc giải quyết bài toán lao động - việc làm của khu vực nông thôn.

Nghị quyết 11 của Chính phủ sau 1 năm đi vào cuộc sống

- Nghị quyết 11/NQ-CP do Chính phủ ban hành đến nay đã được 1 năm. Nhìn lại những nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị thực hiện Nghị quyết để thấy được những kết quả đã đạt được, đồng thời cũng thấy rõ những vấn đề cần được tiếp tục thực hiện tốt hơn, cả về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội.

Việt Nam khởi động chiến dịch Giờ Trái đất

“Tôi và bạn hãy cùng hành động” là hoạt động tiêu điểm của chiến dịch Giờ Trái đất 2012 tại Việt Nam - sự kiện môi trường thường niên lớn nhất trong lịch sử, sẽ diễn ra vào lúc 20h30 và kéo dài đến 21h30 ngày 31/3 năm nay.