Xây dựng Đoàn

Tăng cường đào tạo môn tiếng Anh cho sinh viên

11:43 - 28/11/2012      1546
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng xây dựng và triển khai chương trình dạy tiếng Anh tăng cường cho sinh viên.

Mới nhất

Nhận bằng đại học chỉ sau 3 năm

Tháng 12, bốn sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM sẽ nhận bằng ĐH chỉ sau ba năm học tại trường. Bí quyết của các bạn ở đâu?

Hội thảo chương trình trao đổi sinh viên ĐNA lần 4

Ngày 16/11, tại thành phố Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với tổ chức SEAMEO-RIHED (tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á) và Đại học Huế tổ chức Hội thảo Đánh giá thường niên chương trình trao đổi sinh viên quốc tế Đông Nam Á lần thứ 4.

Khởi động chương trình "Em khỏe-Em học tốt" 2012

Bằng cách hướng dẫn trẻ em tham gia nhiều hoạt động mang tính chất vừa học vừa chơi về các chủ đề ánh sáng, dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi tin rằng các em sẽ có điều kiện hình thành nên nhiều thói quen tốt để từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của mình trong tương lai.

Hơn 400 tỷ đồng cho hoạt động giới thiệu việc làm

Theo bà Nguyễn Thị Hải Vân, Phó Cục trưởng Cục Việc làm, từ năm 2006 đến năm 2012, chương trình mục tiêu quốc gia về việc làm và dạy nghề đã đầu tư trên 390 tỷ đồng để nâng cao năng lực và hiện đại hóa các Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, riêng năm 2012 là 90 tỷ đồng.