Xây dựng Đoàn

Phó Giáo sư trẻ nhất 2013 mới 30 tuổi

15:11 - 06/11/2013      2044
Người trẻ nhất vừa được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư (PGS) năm 2013 là ông Lê Anh Vinh vừa tròn 30 tuổi.

Mới nhất

Triển lãm tư liệu khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa

Sáng ngày 20-1, tại Bảo tàng Đà Nẵng, UBND huyện đảo Hoàng Sa, TP Đà Nẵng phối hợp Viện nghiên cứu Phát triển kinh tế-xã hội Đà Nẵng, Hội Khoa học lịch sử Đà Nẵng và báo Tuổi Trẻ khai mạc triển lãm các tư liệu mới về chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa.

Ngày 15-1, khởi động Giờ Trái đất 2013

Ban tổ chức Giờ Trái đất 2013 tại Việt Nam vừa cho biết, chiều 15-1, lễ phát động chuỗi các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất sẽ được tổ chức tại Hanoi Cinematheque, 22A Hai Bà Trưng (Hà Nội) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và diễn viên nhí cùng đại diện nhiều doanh nghiệp.

Không tổ chức thi “Miss teen” trong học sinh, sinh viên

Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường không tổ chức, không tham gia các cuộc thi người đẹp, cuộc thi “Miss teen” trong học sinh, sinh viên...

25% thanh niên trên khắp thế giới không có việc làm

Theo Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), hiện có ít nhất 25% thanh niên trên khắp thế giới không có việc làm hoặc không được đi học. Trong số những đối tượng này có khoảng 26 triệu người nằm ở các nước phát triển và 260 triệu thanh niên tại các nước đang phát triển.