Xây dựng Đoàn

“Lắng nghe trẻ em nói” tại Diễn đàn trẻ em quốc gia năm nay

14:14 - 04/08/2015      1530
Cục Bảo vệ chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) cho biết, trong bốn ngày từ 5-8/8 tới sẽ diễn ra Diễn đàn trẻ em quốc gia lần thứ IV năm 2015 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói.”

Mới nhất

Ý tưởng Trẻ thơ dành hơn 2 tỷ đồng cho hoạt động khuyến học

Qua thông điệp “Ý tưởng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ lần thứ tám do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tổ chức sẽ dành hơn 2 tỷ đồng cho hoạt động trao tặng học bổng và thư viện dành cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong năm 2015.

Giới trẻ Huế nô nức sắm Tết trong phiên chợ… Valentine

Ngày 8/2, một phiên chợ hàng Việt được những bạn trẻ Huế tổ chức trong không khí Tết đang đến gần cùng hương vị ngọt ngào của ngày lễ Tình Nhân.

Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015

Năm 2015 có nhiều ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời cũng là năm diễn ra sự kiện có ý nghĩa trọng đại đối với đất nước - Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng.

Việt Nam sẽ kết thúc thời kỳ “cơ cấu dân số vàng” vào năm 2040

Theo dự báo của Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA), dân số Việt Nam đến năm 2040 sẽ đạt khoảng 104 triệu người. Đây là cũng thời điểm Việt Nam kết thúc thời kỳ "cơ cấu dân số vàng" và dân số bắt đầu già hóa nhanh. Chính vì vậy, Việt Nam phải nắm bắt lấy cơ hội xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho thời kỳ chuyển đổi dân số.