Trao quyết định tuyển dụng công chức cơ quan Trung ương Đoàn năm 2020

09:14 07/10/2020     2246

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều 06/10, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã triển khai quyết định tuyển dụng công chức cho 14 đồng chí đã trúng tuyển vào các Ban và Văn phòng Trung ương Đoàn tại kỳ thi tuyển công chức của cơ quan Trung ương Đoàn năm 2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn và đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.

 

Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao quyết định cho các thí sinh đã trúng tuyển tại kỳ thi tuyển công chức của cơ quan Trung ương Đoàn năm 2020

 

Kỳ thi tuyển công chức của cơ quan Trung ương Đoàn năm 2020 vừa diễn ra nhằm bổ sung cán bộ cho các Ban phong trào và Văn phòng Trung ương Đoàn. Kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Nhà nước và quy chế của cơ quan. Có 32 thí sinh dự thi, sau nhiều vòng thi tuyển, 14 thí sinh đã trúng tuyển vào các Ban, Văn phòng của Trung ương Đoàn.

 

 

Tại buổi trao quyết định, các thí sinh trúng tuyển vào cơ quan Trung ương Đoàn đã chia sẻ niềm vui cũng như những khó khăn trong thời gian tới; đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí trong Ban Bí thư, lãnh đạo các Ban và đồng nghiệp, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Chia sẻ tại buổi lễ, các thí sinh hứa tiếp tục học tập, phấn đấu và rèn luyện để trưởng thành hơn nữa trong môi trường của Đoàn

 

Thay mặt, Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn đã chúc mừng các cán bộ được tuyển dụng đợt này và cho biết, các thí sinh vượt qua kỳ thi công chức khắt khe vừa qua là đã vượt qua thử thách ban đầu đầy khó khăn.

Đồng chí Lê Quốc Phong cho rằng, cơ quan Trung ương Đoàn không còn là nơi để các đồng chí mất nhiều thời gian học việc, mà đòi hỏi các đồng chí phải tham mưu tốt, trách nhiệm trong việc tham mưu với lãnh đạo của ban, lĩnh vực mà mình được giao.

 

Đồng chí Lê Quốc Phong lưu ý các bạn cần phải nỗ lực cố gắng hết sức không được bằng lòng với kết quả đã được tại kỳ thi vừa qua.

 

Đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đề nghị các đồng chí công chức trẻ phải nỗ lực hơn nữa, tự học tập tự rèn luyện, tích lũy bổ sung những điểm còn yếu của mình để nhanh chóng hoàn thành tốt vị trí của một chuyên viên trong công tác tham mưu; đồng thời mong muốn lãnh đạo các Ban Trung ương Đoàn thời gian tới tiếp tục dành nhiều thời gian, tâm huyết hỗ trợ giúp đỡ cán bộ công chức trẻ của mình để tiếp tục phát triển dần trưởng thành và hoàn thành tốt công việc của mình.

 

Bảo Anh