T.Ư Đoàn làm việc với Sabeco về ký kết chương trình phối hợp

21:17 10/03/2022     2169

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Sáng 10/3, đồng chí Ngô Văn Cương- Bí thư Trung ương Đoàn đã có buổi làm việc với ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (Sabeco) về việc ký kết chương trình phối hợp giữa hai bên trong thời gian tới.

 

Đồng chí Ngô Văn Cương- Bí thư Trung ương Đoàn (bìa phải) trao tặng quà lưu niệm cho ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (Sabeco)

 

Tại buổi làm việc, Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương đã giới thiệu các hoạt động của Đoàn thanh niên trên toàn quốc, đồng thời đề xuất hai bên tiếp tục ký kết chương trình phối hợp trong thời gian 3 - 5 năm tới. 

Đồng chí Ngô Văn Cương cho biết, hiện dự thảo Chương trình phối hợp đã xây dựng xong và Lễ ký kết dự kiến sẽ được tổ chức với không gian, chương trình ý nghĩa để hai bên gặp gỡ nhau.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng giám đốc Sabeco cảm ơn Trung ương Đoàn đã hợp tác với Sabeco triển khai các hoạt động hướng tới thanh niên và khẳng định sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Sabeco, đồng thời mong muốn mối quan hệ giữa hai bên ngày càng bền chặt. 

Ông Neo Gim Siong Bennett cho biết, Sabeco sẽ xem xét, sớm ký kết chương trình phối hợp với Trung ương Đoàn để triển khai các hoạt động hỗ trợ thanh niên toàn quốc, trong đó tập trung vào hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp; triển khai các hoạt động gắn với thành phố biển và triển khai các hoạt động phát triển bền vững cho thanh niên.

 

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (Sabeco) tặng quà cho Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương

 

"Chúng tôi là thương hiệu, là công ty của Việt Nam vì thế chúng tôi muốn làm những điều tốt nhất cho người Việt Nam và thanh niên Việt Nam”, ông Neo Gim Siong Bennett nói./.

 

Trịnh Lý