Hà Giang: 21 "Bí thư chi đoàn giỏi" tranh tài

10:20 16/11/2020     968

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều ngày 15/11, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang tổng kết trao giải và lễ bế mạc Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi khối trường THPT năm 2020.

 

Trải qua 1 ngày sôi nổi, 21 thí sinh đã bước vào tranh tài với 02 phần thi tại vòng chung khảo là: Thi năng khiếu và thi ứng xử bằng hình thức sân khấu hóa. 21 thí sinh là Bí thư chi đoàn tiêu biểu của các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh đã phát huy hết khả năng tham gia với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, chuẩn bị kỹ lưỡng, sáng tạo, giúp hội thi hoàn thành tốt nội dung, chương trình, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Với những câu trả lời thông minh, sáng tạo, sinh động và hấp dẫn đã mang lại nhiều ấn tượng cho Hội thi và được đánh giá cao. Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong quý vị đại biểu và các bạn đoàn viên, thanh niên.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Đỗ thị Hương, Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các thí sinh đã đạt được, đồng thời khẳng định 21 thí sinh tham gia thi lần này thực sự là những cán bộ đoàn tiêu biểu, những hạt nhân xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2020 là lần đầu tiên được tổ chức trong khối đoàn trường THPT toàn tỉnh, với những nội dung rất thiết thực, phù hợp với yêu cầu, tình hình công tác Đoàn tại cơ sở hiện nay. Sau hội thi lần này, Bí thư tỉnh đoàn mong các Bí thư chi đoàn tiếp tục rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học ngày càng phát triển.

 

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 05 giải Khuyến khích và 03 giải phụ cho các thi sinh đạt thành tích xuất sắc.

 

 

 

Tuấn Anh