Gia Lai: Tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh năm 2021

10:17 23/06/2021     495

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Trong hai ngày 23 và 24/6, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn 6 tháng đầu năm 2021.

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Tham dự hội nghị có các cán bộ đoàn chủ chốt, báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn hiện đang công tác tại các cơ quan chuyên trách của Đoàn và các đơn vị trực thuộc, các đồng chí là ủy viên BCH tỉnh đoàn khóa XIV. Vì lý do dịch Covid không tập trung đông người nên Đoàn Thanh niên tỉnh đã chia thành 2 đợt và tổ chức thêm 1 số điểm cầu trực tuyến ở các huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo chuyên đề Những vấn đề cốt lõi liên quan đến thanh niên trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI; Vai trò của thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ kép phòng, chống dịch Covid-19 và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó Thường trực Tỉnh đoàn quán triệt Chương trình hành động số 22- ngày 31/5/2021 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI.

Thông qua hội nghị báo cáo viên nhằm tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên các cấp của đoàn chủ động học hỏi trao dồi kiến thức, sáng tạo trong công tác truyền đạt những nội dung cơ bản đã được tiếp thu, tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức và trách nhiệm cho ĐVTN.
                                                                                              

Hà Đức Thành