Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai đối thoại với cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên tiêu biểu năm 2022

14:26 23/09/2022     1251

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Sáng 23/9, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức Chương trình Đối thoại trực tuyến giữa Bí thư Tỉnh đoàn với cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên tiêu biểu năm 2022. Chương trình được kết nối đến 22 điểm cầu trên địa bàn tỉnh với trên 590 đại biểu tham dự.

 



Tại buổi đối thoại, với tinh thần thẳng thắn, cởi mở nhiều vấn đề, nội dung được cán bộ đoàn, đoàn viên quan tâm như: Vấn đề giữ gìn, phát huy giá trị di sản văn hóa truyền thống trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay; công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng; vấn đề hỗ trợ việc làm cho thanh niên địa phương; giải pháp hỗ trợ nguồn vốn vay cho thanh niên phát triển kinh tế; giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ đoàn; giải quyết nhu cầu vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi…ngoài ra nhiều đại biểu cũng đã có những đề xuất, kiến nghị, hiến kế đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai.

Tại Chương trình đối thoại, Bí thư Tỉnh đoàn Hà Thị Giang Thảo đã lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng cũng như giải đáp những thắc mắc của cán bộ đoàn, đoàn viên nhằm góp phần tháo gỡ những khó khăn, tồn tại trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở.

Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai ghi nhận, đánh giá cao các nội dung câu hỏi các đại biểu đặt ra tại Chương trình. Chương trình đối thoại được tổ chức trước thêm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022-2027 là cơ hội để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nắm bắt thêm hoạt động của cơ sở để có định hướng sát với thực tế hơn đối với công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai trong nhiệm kỳ mới./.
                                       

Hà Đức Thành