Thanh niên tình nguyện

Mới nhất

Quảng Nam: San sẻ khó khăn với thanh niên công nhân trong đại dịch

ĐTN: Gian hàng “San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch” vừa được Tỉnh đoàn, Ban quản lý và Công đoàn các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc (Điện Bàn) đã hỗ trợ, động viên công nhân vượt khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuổi trẻ khối các cơ quan T.Ư hiến hơn 1.000 đơn vị máu tiếp sức các tỉnh phía Nam

ĐTN: Ngày 28/9, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Gửi giọt máu đào - Tiếp sức đồng bào thắng dịch”.

Đồng Nai: Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện thanh niên trong phòng, chống dịch

ĐTN: Khắc ghi lời Bác Hồ dạy thanh niên “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, ngay khi “làn sóng dịch thứ 4” bùng phát, tuổi trẻ Đồng Nai đã xung kích, tình nguyện tham gia vào các hoạt động, phần việc phòng, chống dịch và kịp thời triển khai các mô hình hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm và làm việc tại Bình Dương

ĐTN: Sáng 24/9, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các lực lượng ĐVTN tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và trao các suất hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.