Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ Đắk Lắk thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

15:06 - 02/04/2014      1610
Web.ĐTN: Với tinh thần xung kích, tình nguyện và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, trong Tháng Thanh niên năm 2014, tuổi trẻ các dân tộc Đắk Lắk đã triển khai, thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng để lại ấn tượng tốt đẹp với quần chúng nhân dân.

Mới nhất

Tuyên Quang: Tổng kết các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

Web.ĐTN: Trong tháng 3, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên, đồng thời chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014).

Phú Thọ: Hội thi cán bộ đoàn và tuyên truyền viên giỏi năm 2014

Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2014, vừa qua tại Nhà văn hoá TP Việt Trì, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức Hội thi cán bộ đoàn và tuyên truyền viên giỏi năm 2014.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế sôi nổi với các hoạt động trong tuần 4 Tháng Thanh niên 2014

Web.ĐTN: Với chủ đề của tuần thứ tư là mừng sinh nhật Đoàn, mừng quê hương giải phóng. Các cấp bộ Đoàn trên toàn tỉnh đã tập trung tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho ĐVTN; tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; tổ chức các diễn đàn “Thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên”, đẩy mạnh bồi dưỡng, nâng cao chất lượng công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; tổ chức hoạt động giáo dục truyền thống với chủ đề “Thắp lửa truyền thống - sáng mãi niềm tin”.

Đồng Tháp: Hội thi hùng biện trong thanh niên trường học, năm học 2013 – 2014

Web.ĐTN: Trong hai ngày 28 và 29/3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp tổ chức Hội thi hùng biện trong thanh niên trường học, năm học 2013 – 2014 với chủ đề “Thanh niên trường học với hoạt động xã hội tình nguyện”.