Thanh niên tình nguyện

Thơ quyện sóng biển Trường Sa

08:40 - 11/05/2015      1175
Bên cạnh những món quà vật chất gửi đến quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1, Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương cũng có nhiều món quà thú vị về mặt tinh thần…

Mới nhất

Đưa biển, đảo đến với học sinh tiểu học

Mới học năm 2, Khoa Giáo dục tiểu học và mầm non, Trường ĐH Quy Nhơn, nhưng cô sinh viên Phan Minh Nhựt (quê Bình Định) đã trở thành một trong 11 tác giả được nhận giải trong cuộc thi “Giải thưởng nghiên cứu Biển Đông năm 2014” với phần thưởng 15 triệu đồng.

Khai mạc Tuần phim về Bác Hồ cho thanh thiếu nhi

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ các hoạt động của Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2015 với chủ đề “Học kỳ trên biển”, tối 05/5/2015, tại Trung tâm Văn hóa quận 6 (TP. Hồ Chí Minh), Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức khai mạc Tuần phim về Bác Hồ cho thanh thiếu nhi.

Ngôi trường vùng biên từ sức trẻ

Thương trẻ em thất học vì không có trường, xóm làng chìm trong bóng tối vì không có điện, Huyện Đoàn Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) vận động các mạnh thường quân tài trợ lắp đèn, xây trường ở vùng giáp biên.

Yên Bái: Khởi công dự án cầu nông thôn miền núi.

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Lễ khởi công Dự án xây dựng cầu nông thôn năm 2015 tại thôn 6, xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên.

Cán bộ, công chức trẻ Thủ đô hỗ trợ nhân dân làm thủ tục hành chính

Ngày 25/4, tại UBND thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức ngày cán bộ, công chức trẻ thủ đô tư vấn, hỗ trợ nhân dân làm thủ tục hành chính.