Thanh niên tình nguyện

Trường Sa trong trái tim người trẻ

09:55 - 28/05/2015      1249
Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” với chủ đề “Học kỳ trên biển”, do T.Ư Đoàn tổ chức vừa khép lại. Nhiều thanh niên trên cả nước đã có dịp thể hiện tình cảm với biển, đảo quê hương.

Mới nhất

Hàng trăm sinh viên ứng tuyển tình nguyện viên Hành trình Đỏ 2015

Sáng 24/5, tại Hà Nội, hàng trăm sinh viên các trường đại học, cao đẳng tham gia ứng tuyển vị trí tình nguyện viên cho chiến dịch hiến máu nhân đạo Hành trình Đỏ 2015.

Đà Nẵng chính thức đưa sách về Hoàng Sa vào giảng dạy

Dù vào thời điểm cuối năm học, nhưng việc cuốn Lịch sử Đà Nẵng chính thức được đưa vào giảng dạy tại các trường THCS, THPT ở Đà Nẵng đã đem đến nhiều hứng khởi cho giáo viên và học sinh.

Thái Nguyên: Triển khai mô hình thanh niên tình nguyện tiếp sức người bệnh

Web.ĐTN: Ngày 19-5, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược (Đại học Thái Nguyên) triển khai mô hình Đội thanh niên tình nguyện Tiếp sức người bệnh năm 2015.

Kết nối nghĩa tình giữa đất liền với biển đảo

Những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt, những món quà ý nghĩa nặng ân tình được gửi trao, Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2015 trở thành sợi dây kết nối nghĩa tình giữa đất liền và biển đảo xa xôi.

Giúp đỡ nông dân vượt qua khó khăn

Nhiều tấn dưa đã được bán, được người tiêu dùng mua tận nơi và góp phần giúp bà con nông dân thoát khỏi cảnh trắng tay, không lâm vào nợ nần vì không tiêu thụ được dưa nhờ chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa nhân văn của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi.