Thanh niên tình nguyện

TP.HCM: Khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em

14:32 - 30/05/2016      817
Web.ĐTN: Trong hai ngày 28 và 29/5, Ngày hội chăm sóc sức khoẻ trẻ em đã diễn ra tại công viên 23/9. Đây là hoạt động do Sở Y tế TP.HCM, Hội Y tế công cộng và Thành Đoàn TP.HCM tổ chức và năm nay là năm thứ tư ngày hội được diễn ra.

Mới nhất

Hà Giang: Giao ban trực tuyến triển khai chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2016

Web.ĐTN: Nhằm tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, đánh giá kết quả công tác tuyên truyền và hỗ trợ hoạt động Bầu cử; triển khai các hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016 đạt kết quả, Tỉnh đoàn Hà Giang vừa tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Dựng cột cờ ở ngã ba sông

Một lá cờ đã chu du qua rất nhiều đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK. Sau khi được các đảo trưởng đóng dấu và ký tên, lá cờ sẽ đưa ngược vào đất liền, tung bay trên cột cờ Lũng Pô, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt...

Ninh Bình: Hơn 450 Đoàn viên thanh niên giúp dân gặt lúa chạy lũ

Web.ĐTN: Vừa qua, hơn 450 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Nho Quan, Gia Viễn tổ chức thu hoạch lúa giúp dân tại các xã bị ngập úng và gia cố, ngăn không cho nước lũ vào các cánh đồng lúa.

Tuần 1: Sôi nổi các hoạt động hỗ trợ thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2016 được các cấp bộ Đoàn tích cực triển khai với nhiều hoạt động thiết thực. Trong tuần đầu của Tháng Thanh niên nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm đã được các Tỉnh, Thành đoàn triển khai hiệu quả.

Tổ chức Cuộc thi sáng tác các ấn phẩm lưu niệm tuyên truyền về biển đảo quê hương với chủ đề “Trường Sa xanh”

Web.ĐTN: Cuộc thi sáng tác các ấn phẩm lưu niệm tuyên truyền về biển đảo quê hương với chủ đề “Trường Sa xanh” chính thức được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động tuổi trẻ và nhân dân cả nước tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.