Thanh niên tình nguyện

Trung ương Đoàn khởi động Tháng Thanh niên 2019 gắn với thực hiện các công trình, phần việc vì cộng đồng

16:06 - 24/02/2019      8418
Web.ĐTN: Nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019); phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc vì cộng đồng. Sáng ngày 24/02, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên 2019, tại Đài Kính Thiên, huyện Tây Sơn, Bình Định.

Mới nhất

Infographic: Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng

Web.ĐTN: Đây là chủ đề của Tháng Thanh niên năm 2019 và trong Tháng Thanh niên năm nay nhiều hoạt động tình nguyện sẽ được triển khai tổ chức ở nhiều nội dung, với nhiều hình thức, là dịp để đoàn viên thanh niên được thể hiện mình với cộng đồng, với đất nước.

Lào Cai: Ra quân Tháng Ba biên giới năm 2019

Web.ĐTN: Lễ ra quân các hoạt động công tác dân vận, Tháng Ba biên giới năm 2019 tại xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát đã phát huy sức mạnh toàn dân trong phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Tình nguyện với tinh thần sáng tạo, kết nối

Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết, chủ đề năm 2019 là Năm Thanh niên tình nguyện sẽ gợi mở, thúc đẩy mỗi bạn trẻ lối sống trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng và tinh thần sáng tạo sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng để tạo ra những giá trị mới đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Tuổi trẻ Quảng Trị hưởng ứng Tết trồng cây xuân

Web.ĐTN: Cách đây 59 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động Tết trồng cây. Phong trào do Người khởi xướng đã được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia và trở thành một phong tục đẹp, một hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Thừa Thiên Huế: Chương trình nghệ thuật đón chào năm mới Kỷ Hợi năm 2019

Web.ĐTN: Hòa chung không khí vui tươi, rộn ràng của Tết nguyên đán Kỷ Hợi, tối ngày 4/02, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình nghệ thuật Chào năm mới Kỷ Hợi năm 2019, tại Quảng trường Ngọ Môn, thành phố Huế.