Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ Hà Tĩnh chung tay phòng chống dịch bệnh virus Corona

15:56 - 07/02/2020      4460
Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn tăng cường triển khai các giải pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Cô-rô-na (nCoV) trong toàn tỉnh.

Mới nhất

Học sinh lớp 4 viết thư gửi Thủ tướng và ủng hộ tiền mừng tuổi mua khẩu trang phát miễn phí

Web.ĐTN: Với mong muốn góp một phần nhỏ bé cùng tuổi trẻ Thủ đô phòng, chống dịch nCoV, em Nguyễn Ngọc Trinh - lớp 4C1, trường Đoàn Thị Điểm đã dùng toàn bộ tiền mừng tuổi của mình để mua khẩu trang và nước rửa tay phục vụ mọi người phòng chống dịch bệnh.

Cần Thơ: Phát miễn phí 10.000 khẩu trang cho người dân

Web.ĐTN: Trong 02 ngày (4,5/02), lực lượng đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ công an quận Ninh Kiều phối hợp cùng với Cơ quan Báo Gia Đình Việt Nam tại thành phố Cần Thơ đã ra quân phát hơn 10.000 khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Điện Biên: Phát miễn phí hơn 5.000 khẩu trang cho thanh thiếu nhi và nhân dân

Web.ĐTN: Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra trên phạm vi toàn cầu; các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh do virus corona; vận động các nguồn lực của tổ chức, cá nhân để phát khẩu trang miễn phí cho thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Tuổi trẻ Bình Phước tham gia phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp Virus Corona

Web.ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp Virus Corona mới gây ra và được sự chỉ đạo của T.Ư Đoàn, trong những ngày qua tuổi trẻ toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh.

Bình Định: Chung tay tập trung mọi nguồn lực chống dịch Corona

Web.ĐTN: Nhằm tuyên truyền, vận động đến đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân về diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra và các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại cộng đồng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn tập trung tuyên truyền và tham gia cùng các đơn vị chức năng tại các địa hương phòng chống dịch.