Thanh niên tình nguyện

Động viên cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch của Thủ đô

08:36 - 06/04/2020      751
Web.ĐTN: Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Bí thư Thành đoàn Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các đơn vị quân đội và khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Mới nhất

Đội thanh niên xung kích tỉnh Kon Tum tặng vật tư chống dịch bệnh Covid-19

Web.ĐTN: Sáng 3/4, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ngọc Hồi (hiện là điểm cách ly tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương), Đội thanh niên xung kích tỉnh Kon Tum trao tặng một số vật tư chống dịch bệnh Covid-19 cho huyện Ngọc Hồi.

Cán bộ Đoàn tặng người cách ly cả tấn rau

Bên cạnh những bát gạo, quả trứng tiếp sức cho người dân ở khu cách ly, câu chuyện của chị Lương Thị Thu Hương, Bí thư Huyện Đoàn Yên Minh (tỉnh Hà Giang), huy động được 1 tấn rau tặng cho khu cách ly đã khiến mọi người thêm cảm phục những bạn trẻ.

30 ngày sôi nổi và ý nghĩa của tuổi trẻ Tuyên Quang

Web.ĐTN: Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2020 được các cấp bộ Đoàn tập trung triển khai sáng tạo, hiệu quả, với các công trình, phần việc thanh niên cụ thể đã thúc đẩy khí thế, tinh thần xung kích tình nguyện của ĐTN toàn tỉnh.

Tuổi trẻ đất Tổ chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid19

Web.ĐTN: Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, phòng, chống dịch được xác định là “cuộc chiến” của toàn dân, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của tuổi trẻ - một trong những lực lượng xung kích với nhiều đóng góp cụ thể, sáng tạo.

Tuổi trẻ Thủ đô "tiếp sức" y, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai

Web.ĐTN: Ngày 31/3, đoàn công tác của Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội do đồng chí Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà động viên y, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai.