Thanh niên tình nguyện

Trao tặng Bộ đội Biên phòng 800 triệu đồng vật phẩm hỗ trợ phòng chống dịch

13:55 - 21/04/2020      2111
Web.ĐTN: Nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid- 19, sáng 21/4, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã trao tặng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng 20.000 cuốn sổ và 50.000 bút viết.

Mới nhất

Chung sức giúp dân ứng phó với hạn, mặn

Web.ĐTN: Trao tặng bồn chứa nước, nước ngọt, lắp đặt hệ thống lọc nước... là những nỗ lực của ĐVTN để giúp nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua mùa hạn mặn.

Tặng gạo, bữa ăn cho người dân khó khăn, yếu thế

Web.ĐTN: Sáng 20/4, Hội LHTN TP Đà Nẵng đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ, Ủy ban nhân dân quận Cẩm Lệ tổ chức chương trình “ATM hạt gạo yêu thương” thông qua việc lắp đặt 2 máy “ATM gạo”, nhằm phát gạo miễn phí cho người dân khó khăn.

Trường THPT tự sáng chế và vận hành "ATM gạo"

Web.ĐTN: Bên cạnh hoạt động pha chế nước rửa tay khô tặng miễn phí, thăm và tặng quà các chốt Biên phòng chống dịch…, “cây ATM gạo” phát miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ trường THPT số 1 Lào Cai góp sức mình trong công cuộc chống dịch.

"ATM gạo nghĩa tình" trợ giúp các hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai

Web.ĐTN: Sáng ngày 18/4, ATM “Gạo Nghĩa tình” đầu tiên của Đồng Nai đã bắt đầu đợt trao tặng gạo đầu tiên cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Sân vận động thành phố Biên Hòa.

Bữa sáng yêu thương” cho thanh niên công nhân mất việc do Covid-19

Web.ĐTN: Chương trình “Bữa sáng yêu thương” đã phát 200 suất ăn sáng miễn phí trong thời gian dịch Covid-19 cho người dân khó khăn và thanh niên công nhân KCN Mỹ Phước 3 (thị xã Bến Cát) mất việc do Covid-19.