Thanh niên tình nguyện

150 sinh viên Nghệ An hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả sau lũ

15:46 - 26/10/2020      667
Web.ĐTN: “Ba lô trên vai chúng tôi lên đường” ngày mới vừa bắt đầu, các đội hình tình nguyện của sinh viên Nghệ An đã sẵn sàng vào vùng lũ giúp đồng bào khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Mới nhất

Quảng Ninh: Phát động, ủng hộ gần 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

Web.ĐTN: Sáng 21/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Tỉnh đoàn Sóc Trăng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt

Web.ĐTN: Sáng 21/10, Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức cho cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh đoàn quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Ngay sau phát động, cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh đoàn đã ủng hộ mỗi người ít nhất một ngày lương, được số tiền 27.423.486 đồng.

Hà Tĩnh: "Áo xanh" xung kích giúp dân vùng lũ

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thanh niên Hà Tĩnh đã huy động lực lượng, thành lập đội hình tình nguyện, phối hợp chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng giúp người dân ứng phó với mưa lũ.

Quảng Bình: Kịp thời hỗ trợ áo phao, nhu yếu phẩm và ứng cứu người dân vùng lũ

Web.ĐTN: Trong những ngày qua, Tỉnh Đoàn Quảng Bình tiếp tục kết nối với các tổ chức, cá nhân để kêu gọi nguồn lực hỗ trợ giúp đỡ người dân vùng lũ và thường xuyên nắm bắt tình hình tại các cơ sở Đoàn để kịp thời hỗ trợ người dân khi cần thiết.