Vĩnh Long: Chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình

14:06 28/08/2020     1854

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 23/8, Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn Vĩnh Long phối hợp với Chi đoàn Mobifone Vĩnh Long, Nhóm Cánh Buồm và xã Đoàn Loan Mỹ tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội hết sức ý nghĩa tại xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình.

Tham gia chương trình gồm có Đ/c Nguyễn Minh Thiện – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cùng các đ/c lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, UBND xã Loan Mỹ, các thầy cô đại diện cho BGH các trường trên địa bàn xã Loan Mỹ, các đồng chí Cán bộ Đoàn của Chi đoàn cơ quan tỉnh đoàn, Chi đoàn Mobifone Vĩnh Long, Nhóm Cánh Buồm, xã Đoàn Loan Mỹ cùng các em học sinh trường Tiểu học Thạch Thia.

 

Tặng quà cho các em thiếu nhi

Đồng chí Phan Quốc Khan – Bí thư Chi đoàn Cơ quan tỉnh đoàn tặng tủ đồ không đồng cho xã Loan Mỹ

 

Các hoạt động bao gồm: Gian hàng đổi rác thải nhựa lấy nhu yếu phẩm; hướng dẫn cài đặt bluezone; tặng tủ đồ không đồng; Chương trình tiếp sức đến trường, vì đàn em thân yêu trao 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức gian hàng ẩm thực cho các em thiếu nhi; tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho 4 trường trên địa bàn xã; và giao lưu bóng đá giữa các Chi đoàn. Tổng kinh phí của các hoạt động trên 15.000.000 đồng.

 Qua hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác chăm lo cho thiếu nhi và đảm bảo an sinh xã hội, đặc biệt là ở những xã vùng sâu, đồng bào dân tộc.

 

Trao tặng dung dịch rửa tay khô và khẩu trang cho các trường trên địa bàn huyện Tam Bình

 

Trước đó, ngày 23/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Nhà phân phối Hòa Phát Vĩnh Long trao tặng 50 hộp khẩu trang Y tế kháng khuẩn và 640 chai gel dung dịch rửa tay khô cho các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn Phường 9, TP Vĩnh Long và huyện Tam Bình với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng./.

 

CTV TĐ Vĩnh Long