Tuổi trẻ Quảng Ninh với chủ quyền biển đảo Tổ quốc và phát động ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”

11:05 01/07/2014     1407

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí rạo rực của tuổi trẻ cả nước hướng về biển đảo quê hương, vừa qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo LHTN Việt Nam thị xã Quảng Yên phối hợp với Lữ Đoàn 147 Hải quân tổ chức chương trình Tuổi trẻ với chủ quyền biển đảo Tổ quốc và phát động ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”.
Tham gia chương trình có trên 200 đoàn viên thanh niên đến từ 19 xã, phường, các Đoàn trường Cao đẳng, THPT và 560 chiến sỹ bộ đội hải quân của Lữ đoàn 147 Hải quân. Nổi bật trong chương trình là màn đồng diễn xếp hình Tổ quốc và hát đồng ca của hơn 700 thanh niên, thể hiện truyền thống đoàn kết, lòng yêu nước của thế hệ trẻ, hướng về biển đảo, quyết tâm bảo vệ chủ quyền Tổ quốc và tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ thị xã đối với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.
s
Trao quỹ "Vì trường thân yêu".

Cũng tại chương trình, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã quyên góp, ủng hộ quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” được 20 triệu đồng và hưởng ứng chương trình “Chung sức vì biển đảo quê hương” bằng cách nhắn tin với nội dung “BD” gửi 1409. Mỗi tin nhắn, các cá nhân đã đóng góp 18.000đ vào nguồn lực chung của cả đất nước, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Đây là những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng và tình cảm của tuổi trẻ Quảng Ninh luôn đồng hành cùng cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm vững chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.