Tình nguyện vì an sinh xã hội tại huyện Trạm Tấu, Yên Bái

08:59 02/02/2015     1095

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 31/01, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển đô thị BID-VN tổ chức "Chương trình tình nguyện vì an sinh xã hội" tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.
a
Các đ/c lãnh đạo tặng quà gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã
Xã Bản Mù là một trong 11 xã khó khăn của huyện Trạm Tấu với 800 hộ dân, gần 5.000 nhân khẩu; đời sống của bà con nhân dân và các em học sinh còn gặp rất nhiều khó khăn. 

Phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc; bằng những việc làm thiết thực của tuổi trẻ bằng chuỗi các hoạt động ý nghĩa như: khám chữa bệnh, cấp phát 500 cơ số thuốc miễn phí, tặng 250 chăn ấm, 2,7 tấn gạo cho bà con nhân dân; 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 150 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó; tặng 02 bộ máy tính cho Đoàn thanh niên xã Bản Mù và Công an huyện Trạm Tấu.... với tổng giá trị hỗ trợ các hoạt động tình nguyện ước tính khoảng 350 triệu đồng. 

Bên cạnh đó các bạn đoàn viên thanh niên còn tổ chức tuyên truyền pháp luật; cấp phát chứng minh thư nhân dân tại chỗ cho bà con... tổng giá trị quà tặng lên đến gần 100 triệu đồng.