Thanh Hóa: Ra quân các Đội hình TNTN tiếp sức mùa thi năm 2014

08:58 02/07/2014     1807

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thiết thực hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện, sáng 1/7/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân các Đội hình thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2014.
Tham dự  chương trình có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn trường Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa thể thao & Du lịch, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Thành đoàn thành phố Thanh Hóa và hơn 500 ĐVTN, tình nguyện viên tiếp sức mùa thi năm 2014.

5
26 đội hình thanh niên tình nguyện với 240 tình nguyện viên chuẩn bị ra quân

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh thành lập 26 đội hình thanh niên tình nguyện với 240 tình nguyện viên tham gia đảm bảo ATGT, tiếp sức mùa tại các bến xe, điểm chờ xe buýt, các điểm nút giao thông, các ngã tư nơi có đông người qua lại và tại các điểm thi vào trường Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa thể thao & Du lịch; Chỉ dẫn cho thí sinh, người nhà thí sinh về các điểm thi, đường đi đến các điểm thi, phòng trọ, quán ăn giá rẻ, miễn phí xung quanh điểm thi; hướng dẫn và trợ giúp cho thi sinh các vấn đề có liên quan đến kỳ thi, như: thủ tục dự thi, chỉ dẫn phòng thi… trong giữ đồ cho các thí sinh tại các điểm thi.
Tại các thành phố lớn trong cả nước, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh đã phối hợp, chỉ đạo các đội hình TNTN là sinh viên Thanh Hóa tổ chức các hoạt động tiếp sức cho các thí sinh là con em Thanh Hóa về tham dự kỳ thi Đại học, Cao đẳng trên địa bàn.
Ngay sau Lễ ra quân các Đội hình TNTN đã triển khai các hoạt động tiếp sức ở các bến xe, điểm chờ xe buýt, ngã tư trọng điểm trên địa bàn thành phố. Các hoạt động “ Tiếp sức mùa thi” năm nay được diễn ra từ ngày 01 đến 10/7/2014.