Thăm và tặng quà động viên các chiến sĩ mùa hè xanh Kon Tum

17:33 25/07/2014     1650

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 23/7, đồng chí Đào Xuân Quý - Phó Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum đã đi thăm và tặng quà động viên các chiến sĩ mùa hè xanh trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đang tham gia chiến dịch tình nguyện tại các xã ĐăkRve, xã Đăk Tờ Lùng - huyện Kon Rẫy.
Đồng chí Đào Xuân Quý tặng quà chiến sĩ mùa hè xanh tại xã Đăk Tờ Lùng
Đồng chí Đào Xuân Quý tặng quà chiến sĩ mùa hè xanh tại xã Đăk Tờ Lùng


Tại điểm đóng quân ở các xã ĐăkRve, xã Đăk Tờ Lùng huyện Kon Rẫy, sau khi nghe báo cáo của Ban chỉ huy các mặt trận, đồng chí Đào Xuân Quý đã ân cần thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tình nguyện và ghi nhận sự cống hiến, góp sức của các bạn trẻ với những công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa trong mùa hè xanh 2014. Đồng chí nêu rõ: “Lực lượng tình nguyện cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để triển khai đảm bảo các phần việc đã dự định theo kế hoạch đề ra, đồng thời, cần chọn những công việc, phần việc thiết thực, đem lại hiệu quả lâu dài. Đối với chính quyền địa phương cần tạo điều kiện về chỗ ăn ở, chuẩn bị các vật liệu như xi măng, sắt thép, cát, đá, sỏi… đối với các công trình làm đường nông thôn mới, huy động bà con, nhân dân cùng tham gia làm với lực lượng tình nguyện".

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh đoàn, Huyện ủy, UBND huyện Kon Rẫy đã gửi tặng những phần quà để khích lệ tinh thần cho các chiến sĩ và chúc các chiến sĩ hoàn thành tốt kỳ chiến dịch.
Thanh niên tình nguyện đang giúp dân bê tông hoá đường làng
Thanh niên tình nguyện đang giúp dân bê tông hoá đường làng


Cũng trong thời gian này, Thường trực Tỉnh Đoàn Kon Tum cũng đã đi thăm, tặng quà chiến sỹ mùa hè xanh các mặt trận xã Măng Bút (huyện Kon Plông); xã Măng Ri (huyện Tu Mơ Rông) và xã Văn Lem (huyện Đăk Tô).