Thái Nguyên: Thường trực Tỉnh Đoàn thăm và động viên đội SVTN trường ĐH Sư phạm

20:09 19/07/2014     1644

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2014, ngày 16/7/2014, Thường trực Tỉnh Đoàn đã tổ chức đến thăm và động viên đội sinh viên tình nguyện của trường Đại học sư phạm Thái Nguyên tại địa bàn xã Điềm Mặc - Huyện Định Hóa.

  Đ/c Phạm Việt Dũng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà đội tình nguyện
Đ/c Phạm Việt Dũng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà đội tình nguyện


Chương trình tình nguyện của trường Đại học sư phạm Thái Nguyên diễn ra từ ngày 30/6 - 26/7/2014 với sự tham gia của hơn 20 ĐVTN, chủ yếu thông qua các hoạt động chính là ôn tập, dạy văn hoá cho học sinh tiểu học và Trung học cơ sở của xã. Với phương châm “Thiết thực, hiệu quả, an toàn” hoạt động tình nguyện của Đoàn được BCH Đoàn trường Đại học sư phạm Thái Nguyên phối hợp với Ban giám hiệu trường tiểu học, trường THCS cùng Đoàn xã Điềm Mặc - Huyện Định Hóa tổ chức các lớp bồi dưỡng, củng cố kiến thức và các buổi sinh hoạt hè cho thanh thiếu niên nhi đồng từ ngày thứ 2 đến ngày thứ 6 hàng tuần.

Tại buổi đến thăm, thay mặt Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Phạm Việt Dũng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn  đã biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Đoàn xã Điềm Mặc chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chặt chẽ và đảm bảo an ninh cho đoàn trong suốt thời gian tổ chức hoạt động tại địa phương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ trường sư phạm nói riêng và tuổi trẻ toàn tỉnh nói chung nhằm phát huy sức trẻ, tính xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng góp phần thực hiện có hiệu quả Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Năm Thanh niên tình nguyện 2014.