Thái Nguyên: Mang Xuân Yêu Thương đến Mù Cang Chải

10:13 06/02/2015     1215

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 2 ngày (4 và 5-2), Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp với Công ty cổ phần khoáng sản Thịnh Đạt, Tập đoàn Tây Giang đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2015” tại xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái).
 
c
Những món quà đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Thái Nguyên dành cho đồng bào vùng cao
Theo chương trình, Thành đoàn đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 học sinh vượt khó học tốt của trường THCS La Pán Tẩn; 1.000 quyển vở cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhiều vật dụng khác như quần áo, mũ, tất, gạo, chăn... ; tặng gần 600 đôi ủng cho học sinh tiểu học; thảm trải sàn, đồ chơi cho các cháu mẫu giáo.... với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
Ngoài ra, Câu lạc bộ Hội thầy thuốc trẻ thành phố Thái Nguyên, Bệnh viện Gang thép, Bệnh viện A, Bệnh viện C đã tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 100 đối tượng là cựu chiến binh, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.
La Pán Tẩn là xã khó khăn của huyện Mù Cang Chải với 100% đồng bào dân tộc Mông sinh sống, tỷ lệ hộ nghèo còn cao (64%),  Chương trình “Xuân yêu thương” được Thành đoàn tổ chức thường niên nhằm sẻ chia khó khăn với bà con ở những xã nghèo; tạo sân chơi bổ ích giúp các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi và trải nghiệm cuộc sống..
Những món quà đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Thái Nguyên dành cho  các em học sinh nơi vùng cao