Ra quân tiếp sức mùa thi

00:17 08/07/2014     1869

3 Phong trào   Ngày 5-6, nhiều thí sinh từ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ và khu vực ĐBSCL bắt đầu đổ về TPHCM để đăng ký luyện thi ĐH cấp tốc. Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP (đơn vị chỉ đạo chương trình “Tiếp sức mùa thi 2011”) cũng đồng loạt triển khai lực lượng tại các bến xe, nhà ga, các cửa ngõ vào TP để đón tiếp, giúp đỡ thí sinh.</div>
Ngày 5-6, nhiều thí sinh từ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ và khu vực ĐBSCL bắt đầu đổ về TPHCM để đăng ký luyện thi ĐH cấp tốc. Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP (đơn vị chỉ đạo chương trình “Tiếp sức mùa thi 2011”) cũng đồng loạt triển khai lực lượng tại các bến xe, nhà ga, các cửa ngõ vào TP để đón tiếp, giúp đỡ thí sinh.

Dù đến ngày 7-6, chương trình “Tiếp sức mùa thi 2011” của TP mới ra quân nhưng từ 6 giờ sáng 5-6, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP đã huy động hơn 1.000 sinh viên tình nguyện có mặt tại Bến xe (BX) miền Đông, miền Tây, Ga Sài Gòn, ngã tư Thủ Đức, ngã tư An Sương…  nhằm hỗ trợ thí sinh, phụ huynh.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng tiếp sức mùa thi đã đón gần 200 thí sinh, phụ huynh ở các tỉnh Lâm Đồng, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quy Nhơn, Đắc Lắc… đến TP để tìm thông tin về nhà trọ, trung tâm luyện thi. Ông Quách Hải Đạt, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP cho biết: Năm nay lực lượng tiếp sức mùa thi toàn TP lên đến 17.000 sinh viên và trong những ngày tới, toàn bộ lực lượng sẽ ra quân đón thí sinh, phụ huynh, giới thiệu nhà trọ. Riêng chỗ trọ miễn phí, giá rẻ, năm nay trung tâm dự kiến huy động hơn 40.000 chỗ.

Để hỗ trợ tối đa cho thí sinh đến dự thi tại cụm thi TPHCM, năm nay nhiều trường ĐH-CĐ như ĐH Công nghiệp, ĐH Kinh tế, ĐH Mở, CĐ Bách Việt…  đã đồng hành cùng chương trình tiếp sức mùa thi  thông qua việc đưa thông tin, số điện thoại đường dây nóng của chương trình lên giấy báo dự thi của thí sinh.

Cũng trong ngày hôm qua, nhiều trung tâm luyện thi ĐH đã ra quân tiếp thị, thậm chí lôi kéo cả thí sinh với nhiều chiêu thức như “đăng ký sớm sẽ được giảm giá 10%”, “giáo viên giảng dạy chất lượng”, “không đậu không lấy tiền”...

*Tại BX miền Đông, ngay từ sáng sớm đã có hàng chục nhân viên của Trung tâm luyện thi Nakasa, Newton… tự xưng là lực lượng tiếp sức mùa thi để phát tờ rơi và mời thí sinh đăng ký luyện thi. Tuy nhiên, một lúc sau những nhân viên tiếp thị này được bảo vệ bến xe và sinh viên tình nguyện yêu cầu ngưng hoạt động.

Trong khi đó, tại khu vực ngã tư Thủ Đức, BX miền Tây, ngã tư An Sương, rất nhiều trung tâm luyện thi bố trí nhân viên túc trực phát tờ rơi. Trước tình hình trên, các đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi đã chủ động tư vấn và cung cấp số điện thoại đường dây nóng để giúp thí sinh, phụ huynh lựa chọn những trung tâm luyện thi có chất lượng.
game nau an hay, nhac dj cuc hay, note 4 wallpaper, galax wallpaper, flower wallpaper