Quảng Ninh: Nhiều hoạt động của tuổi trẻ với mùa xuân biên giới

16:00 27/06/2014     1838

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2011, tuổi trẻ Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động đi thăm, tặng quà, chúc Tết và giao lưu với các cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới hải đảo.
Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2011, tuổi trẻ Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động đi thăm, tặng quà, chúc Tết và giao lưu với các cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới hải đảo.
Ngày 25/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết lãnh đạo, các đơn vị vũ trang và nhân dân huyện đảo Cô Tô.

Ngay sau khi có mặt trên đảo, đồng chí Nguyễn Xuân Ký cùng đoàn đã đến dâng hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo Cô Tô; bày tỏ niềm thành kính, lòng biết ơn vô hạn tới chủ tịch Hồ Chí Minh, báo cáo với anh linh của Người những kết quả đạt được của Đoàn thanh niên toàn tỉnh trong năm 2010 và quyết tâm của toàn đoàn trong năm Thanh niên 2011.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Cô Tô. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn đã động viên, chúc Tết và trao tặng các phần quà tới cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo.

Nhân dịp này, Thị Đoàn Cẩm Phả, Đoàn Than, Công ty TNHH Du lịch thanh niên... cũng đã trao tặng nhiều phần quà giá trị cho đơn vị vũ trang, các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên đảo.

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ với mùa xuân biên giới, Thành Đoàn Hạ Long, Thành Đoàn Móng Cái đã phối hợp với Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Vạn Gia (TP. Móng Cái) tổ chức giao lưu với chủ đề “Xuân biên giới - Tết hải đảo”. Tại buổi giao lưu, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã thể hiện các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, khát vọng tuổi trẻ... đồng thời, tặng nhiều phần quà giá trị cho cán bộ, chiến sĩ và các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên xã đảo Vĩnh Thực.

Thông qua các hoạt động đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục; nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, thiếu niên, nhi đồng về chiến lược Biển, Đảo nói chung và với huyện đảo Cô Tô nói riêng; niềm tự hào về lịch sử, truyền thống vẻ vang, hào hùng của lực lượng Biên phòng và Hải quân nhân dân Việt Nam. Từ đó, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong tuổi trẻ toàn tỉnh hướng về các cán bộ, chiến sỹ, đồng bào vùng biên giới, hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đặc biệt là thắt chặt hơn nữa tình cảm gắn bó giữa tuổi trẻ toàn tỉnh với các cán bộ, chiến sỹ, đồng bào đang làm nhiệm vụ và sinh sống tại nơi biên giới, hải đảo. xperia z2 wallpaper , love quotes , love quotes for him | love quotes for her