Quảng Ngãi: Vinh quang 70 năm quân đội nhân dân Việt Nam

09:10 19/12/2014     1012

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 17/12, Tỉnh Đoàn và Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi phối hợp đã tổ chức Chương trình “Vinh quang 70 năm quân đội nhân dân Việt Nam” và Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ vào tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Long Sơn, huyện Minh Long. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 300 ĐVTN, chiến sĩ trẻ và đông đảo bà con nhân dân và thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ xã Long Sơn, huyện Minh Long.

a
Cắt băng khánh thành công trình thanh niên “Tôn tạo Nghĩa trang liệt sĩ xã Long Sơn, huyện Minh Long”
Tại Chương trình, Tỉnh Đoàn đã trao Bằng khen, vòng nguyệt quế và tiền thưởng (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 20 chiến sĩ trẻ tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014; tặng 20 suất quà (trị giá 01 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; 10 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Long Sơn, huyện Minh Long.

Dịp này, các đại biểu cũng đã cắt băng khánh thành Công trình thanh niên “Tôn tạo Nghĩa trang liệt sĩ xã Long Sơn, huyện Minh Long”. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ quan Tỉnh Đoàn, với tổng trị giá 40 triệu đồng, được huy động từ các nguồn lực xã hội và ngày công của các đảng viên trong Đảng bộ và ĐVTN chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn, Đoàn xã Long Sơn và Huyện Đoàn Minh Long.

Chương trình là dịp để các thế hệ của tỉnh nhà cùng ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của Quân đội và nhân dân ta. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc trong thế hệ trẻ tỉnh Quảng Ngãi./.