Phú Thọ: Thăm hỏi gia đình liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma – Trường Sa năm 1988.

09:11 29/09/2014     1494

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Vì biển đảo thân yêu”, ngày 23/9/2014, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức đoàn đại biểu đến thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sỹ Hán Văn Khoa - hy sinh ngày 14/3/1988 tại đảo Gạc Ma, quần đảo Trường Sa - ở Khu 6, xã Văn Lương, huyện Tam Nông.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hán Văn Thuyết, anh trai của liệt sỹ Hán Văn Khoa. Đồng chí Phạm Thanh Tùng - UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn và các thành viên trong đoàn đã thắp hương tri ân công lao cống hiến và hy sinh của liệt sỹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với thân nhân liệt sỹ; động viên gia đình tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, vươn lên trong lao động sản xuất, góp phần phát triển quê hương. Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cũng yêu cầu BCH Đoàn huyện Tam Nông và xã Văn Lương tiếp tục quan tâm tích cực và nhiều hơn nữa đến công tác chăm sóc người có công với cách mạng, đặc biệt đối với thương bệnh binh và thân nhân của Liệt sỹ tại địa phương, cơ sở mình.
d
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và huyện Tam Nông thắp hương tri ân liệt sỹ Hán Văn Khoa

Thay mặt gia đình liệt sỹ, ông Hán Văn Thuyết đã chân thành cám ơn sự quan tâm và những tình cảm của tuổi trẻ và các cơ quan dành cho gia đình.

Đây là hoạt động thiết thực tri ân liệt sỹ, giáo dục tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức về bảo vệ chủ quyền biển đảo cho thế hệ trẻ trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân của Tỉnh đoàn Phú Thọ.