Ninh Thuận: Ngày hội chào xuân mới Ất Mùi cho học sinh, sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

00:42 14/02/2015     1386

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/02, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Ninh Thuận đã tổ chức Chương trình Ngày hội chào xuân mới Ất Mùi 2015 cho học sinh, sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Ngày hội được diễn ra với các hoạt động, như: gói và nấu bánh chưng ngày Tết, gấp hạc giấy gửi lời yêu thương, gian hàng ẩm thực, gian hàng đồ lưu niệm, giao lưu sinh hoạt cộng đồng…với sự tham gia của 06 trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn TP Phan Rang Tháp Chàm, 05 trường Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng của tỉnh, 04 nhóm, câu lạc bộ học sinh, sinh viên và gần 200 sinh viên của Ninh Thuận đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học trong cả nước cùng đến tham dự.

d
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các bạn học sinh sinh viên, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng; tặng 15 suất quà cho các hộ gia đình chính sách phường Thanh Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm; tặng 252 suất quà, mỗi suất trị giá 180 nghìn đồng, gồm quà tặng và phong bao lì xì cho các em thiếu nhi thuộc TP. Phan Rang- Tháp Chàm, Trung tâm Công tác Xã hội và Trung tâm Bảo trợ xã hội Thanh Trúc.

Ngày hội “Chào xuân mới Ất Mùi 2015, học sinh, sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” với các hoạt động vui xuân dành cho các em thiếu nhi, học sinh - sinh viên với mong muốn tất cả mọi người được gắn kết và đón một mùa xuân đầy ý nghĩa. Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Hội với học sinh sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.