Nhân dân vùng cao xã Zuôih- Nam Giang- Quảng Nam được nhận 400 suất quà Tết

16:01 27/06/2014     1974

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong chương trình tuổi trẻ hướng về nhân dân khó khăn vùng biên cương Tổ quốc, Đoàn cơ sở Bưu Điện và Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Nam đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân vùng cao xã Zuôih- Nam Giang.
Web.ĐTN: Trong chương trình tuổi trẻ hướng về nhân dân khó khăn vùng biên cương Tổ quốc, Đoàn cơ sở Bưu Điện và Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Nam đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân vùng cao xã Zuôih- Nam Giang.

Đoàn viên thanh niên tặng quà cho nhân dân.

Tại đây các bạn trẻ Đoàn cơ sở Bưu Điện và Đoàn cơ sở Viễn thông đã tặng  400 suất quà gồm, bao gồm: Bánh kẹo, mứt tết, dầu ăn, nước mắn...cho 400 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá gần 150 ngàn đồng, tổng trị giá quà tặng gần 50 triệu đồng. Những món quà thể hiện tình cảm và sự chia sẻ của các bạn trẻ đối với những khó khăn của nhân dân vùng cao. Đây là hoạt động của tuổi trẻ Bưu Điện và Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Nam lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Được biết xã Zuôih- Nam Giang là đơn vị kết nghĩa với cơ quan Bưu Điện tỉnh. xperia z2 wallpaper , love quotes , love quotes for him | love quotes for her