Nghệ An: Phối hợp tổ chức ra quân phát quang hành lang lưới điện trên địa bàn toàn tỉnh

10:07 04/08/2014     1446

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Nghệ An giai đoạn 2014-2015, phát huy vai trò xung kích của ĐVTN trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Ngày 02/8/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức hoạt động ra quân phát quang hành lang các tuyến đường dây điện trên địa bàn toàn tỉnh.

Web.ĐTN: Thực hiện chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Nghệ An giai đoạn 2014-2015, phát huy vai trò xung kích của ĐVTN trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Ngày 02/8/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Điện lực Nghệ An tổ chức hoạt động ra quân phát quang hành lang các tuyến đường dây điện trên địa bàn toàn tỉnh.
ĐVTN tham gia phát quang các tuyến đường dây điện


Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thiết thực nhằm đảm bảo an toàn hành lang lưới điện, hạn chế tối đa các thiệt hại về người, tài sản, cũng như tình trạng mất điện kéo dài do mưa, bão gây ra trong mùa mưa bão sắp tới.

Trước khi tổ chức ra quân phát quang hành lang các tuyến đường dây điện, ngày 01/8/2014, các ĐVTN đã được cán bộ Điện lực phổ biến các quy trình về an toàn lao động khi tham gia phát quang các đường dây lưới điện, yêu cầu mọi người tham gia phải chấp hành nghiêm túc, không chủ quan và tất cả các điểm phát quang thì phải có ít nhất 02 cán bộ Điện lực phối hợp triển khai thực hiện.

Tham gia hoạt động có gần 1.000 ĐVTN và cán bộ ngành Điện lực, hoạt động đã được phối hợp triển khai thành công và được nhân dân ủng hộ và đồng tình cao. Một số đơn vị triển khai làm tốt như: Huyện Nam Đàn, Nghi Lộc, Nghĩa Đàn, Yên Thành, Quế Phong, Tương Dương… Thông qua hoạt động này cũng nhằm tuyên truyền cho ĐVTN và nhân dân có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ an toàn hành lang các tuyến đường điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN cấp huyện và hướng tới Đại hội Hội LHTN tỉnh Nghệ An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2019.