Long An: Thành Đoàn Tân An tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên 2015

15:19 09/03/2015     1057

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 8/3, Thành Đoàn Tân An đã tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên tại xã Hướng Thọ Phú. Đây là đơn vị được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An chọn làm điểm ra quân Tháng thanh niên của tỉnh.
Tân An tổ chức ra quân Tháng Thanh niên
Tân An tổ chức ra quân Tháng Thanh niên


Trong ngày ra quân, tuổi trẻ Tân An đã ra sức tham gia thi đua thực hiện nhiều công trình phần việc ý nghĩa góp phần xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị như: tổ chức diễu hành tuyên truyền về văn minh đô thị, an toàn giao thông,…trên các tuyến đường liên xã với hơn 150 bạn ĐVTN, học sinh tham gia; tặng 10 phần quà cho học sinh nghèo trị giá 500.000đ/suất, tặng 10 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 300.000đ/ suất; trao tặng 400 quyển tập cho học sinh trên địa bàn xã; tổ chức cắt tóc miễn phí cho trên 100 trẻ em, học sinh, người dân nghèo trên địa bàn xã.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn còn tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hướng Thọ Phú cùng với 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết. Song song với các hoạt động trên, BTV Thành Đoàn đến thăm, khám bệnh và tặng quà, thuốc cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã.

Tuổi trẻ Tân An đang ra sức xung kích đi đầu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với niềm tin yêu và sự trao gửi của các thế hệ đi trước. Không chỉ dừng lại ở Tháng thanh niên, trong thời gian tới bằng những việc làm hành động thiết thực, tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, đăng ký đảm nhận những việc làm thiết thực cho bản thân, địa phương, đơn vị, chung sức thực hiện thắng lợi mục tiêu chung sức xây dựng văn minh đô thị và cuộc vận động tuổi trẻ nỗ lực nhiều hơn, phải hoạt động cho xứng đáng với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.