Lào Cai: Sôi nổi Ngày hội “Những người tình nguyện”

13:24 02/01/2015     1081

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chương trình Ngày hội “Những người tình nguyện” đã được Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức tại thôn Phìn Hồ, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai.
a
Trao tặng áo ấm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Tại ngày hội, 180 đoàn viên, thanh niên đã tuyên truyền, hướng dẫn cho 15 hộ dân phòng, chống rét cho gia súc; khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 110 lượt người; cắt tóc miễn phí cho hơn 100 học sinh và bà con nhân dân. Các đoàn viên cũng cùng nhân dân thôn Phìn Hồ, xã Tả Phời đào đắp lề đường, nạo vét rãnh thoát nước, phát cỏ 2 km đường giao thông nông thôn. 

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương đã phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng, tặng 10 đàn gà khăn quàng đỏ trị giá 6 triệu đồng cho 10 em đội viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 65 chiếc áo ấm cho các hộ dân thôn Phìn Hồ.

Ngày hội “Những người tình nguyện” đã góp phần nâng cao năng lực hoạt động của tổ chức Đoàn – Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, tạo môi trường để đoàn viên thanh niên rèn luyện, công hiến, trưởng thành, thấy rõ vinh dự và trách nhiệm trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.