Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện

11:15 30/07/2014     1745

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 29/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Trần Quang Nhất và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 45 sinh viên tình nguyện của Trường ĐHSP Kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh đang tham gia chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” 2014 tại địa bàn 2 xã An Xuân và An Chấn, huyện Tuy An.
Đây là năm thứ haiTrường ĐHSP Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh tổ chức chiến dịch "Mùa hè xanh" tại tỉnh Phú Yên.

Tại các xã, lãnh đạo tỉnh Phú Yên cùng đoàn công tác đã đến thăm các chiến sĩ tình nguyện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đang tham gia các hoạt động tình nguyện xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng; dạy tin học cho các em thiếu nhi; thăm các nhà nuôi quân...
f
Lãnh đạo tỉnh Phú Yên thăm các sinh viên tình nguyện tại xã An Xuân, huyện Tuy An

Tại địa bàn 2 xã An Xuân và An Chấn, huyện Tuy An, sinh viên tình nguyện của trường đã tham gia góp công xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hỗ trợ mỗi căn nhà là 30 triệu đồng; tham gia sửa chữa hệ thống điện cho các hộ gia đình khó khăn; trao tặng 20 máy tính cho Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ, xã An Chấn, huyện Tuy An; hỗ trợ ngày công tham gia xây dựng đường bê tông giao thông nông thôn; tổ chức tuyên truyền cho đồng bào về các bệnh truyền nhiễm HIV/AIDS, sốt xuất huyết; kế hoạch hóa gia đình; tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ cho nhân dân; mở các lớp ôn tập hè và bồi dưỡng Anh văn cho trẻ em…

Động viên các sinh viên tình nguyện, đồng chí Trần Quang Nhất đã hoan nghênh tinh thần tình nguyện của các sinh viên tình nguyện của Trường ĐHSP Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đã góp phần cùng chung tay xây dựng nông thôn mới tại các vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên và mong muốn qua Mùa hè xanh lần này, các bạn sinh viên sẽ trưởng thành nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống.

Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ “Mùa hè xanh” Đoàn Trường ĐH Xây dựng Miền Trung và Đoàn Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên đang tham gia tình nguyện tại xã Sơn Thành Đông và Sơn Thành Tây thuộc huyện Tây Hòa.