Lãnh đạo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà chiến sĩ tình nguyện tại Phú Yên

14:31 04/08/2014     1837

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 3/8, đồng chí Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh và lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã đến thăm, tặng quà cho 45 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh đang đóng quân tại hai xã: An Xuân và An Chấn của huyện Tuy An.
Tính từ ngày đầu chiến dịch đến nay, các chiến sỹ tình nguyện đã tham gia xây tặng 02 căn Nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và hộ nghèo ở 02 xã (hỗ trợ 30 triệu đồng/căn); tặng 01 phòng máy vi tính với 20 bộ máy để bàn cho Trường tiểu học Nguyễn Hữu Thọ, xã An Chấn; lắp điện cho các hộ dân, làm đường bê tông nông thôn…
d
Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải tặng quà cho các chiến sĩ Mùa hè xanh Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Thanh Hải thay mặt lãnh đạo đoàn công tác đã đánh giá cao chương trình tình nguyện lần này của các bạn trẻ, đồng chí Lê Thanh Hải khẳng định: “Những đóng góp của các bạn trẻ lần này đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc; qua đó góp phần giáo dục các bạn sinh viên hiểu được cuộc sống của người dân ở các địa phương vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là vùng căn cứ cách mạng, những gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

“Các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn học tập tốt hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương, đất nước” - đồng chí Lê Thanh Hải mong muốn.

Dịp này, đoàn đến thăm, tặng quà và bàn giao căn nhà cho gia đình anh Tăng Văn Vũ ở thôn Xuân Thành, xã An Xuân.

Căn nhà do các bạn sinh viên tình nguyện khởi công xây dựng từ ngày 14/7; dự lễ bàn giao phòng máy vi tính và khánh thành công trình bê tông tuyến đường nội bộ tại Trường tiểu học Nguyễn Hữu Thọ, thôn Mỹ Quang Nam, xã An Chấn và thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Lòng ở thôn Phú Thạnh, xã An Chấn. Đoàn cũng đã trao tặng 100 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi hai xã An Xuân và An Chấn, (mỗi xã 50 suất, mỗi suất 400.000 đồng).