Hơn 1.000 đơn vị máu dành tặng bệnh nhân dịp Tết

16:01 27/06/2014     1577

3 Phong trào   Ngày 22.1, chương trình Chào Xuân hồng 2011 (tại Công viên Tuổi trẻ) đã thu được 1.104 đơn vị máu. Đây là những đơn vị máu vô cùng quan trọng nhằm cứu chữa người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán này.<br> </div>
Ngày 22.1, chương trình Chào Xuân hồng 2011 (tại Công viên Tuổi trẻ) đã thu được 1.104 đơn vị máu. Đây là những đơn vị máu vô cùng quan trọng nhằm cứu chữa người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán này.
Tiết trời Hà Nội vẫn rét mướt nhưng không ngăn nổi bước chân tình nguyện của các bạn thanh niên, sinh viên trên địa bàn thủ đô đến tham gia hiến máu nhân đạo Chào Xuân hồng 2011.

Theo báo cáo nhanh, chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ bắt đầu khai hội hiến máu đã có hơn 300 tình nguyện viên đăng ký hiến những giọt máu đào cứu chữa người bệnh. Kết quả sau một ngày đã có 1.104 đơn vị máu dành tặng bệnh nhân cần máu điều trị trong dịp Tết Tân Mão này.

Cũng trong chương trình, TS. Trần Ngọc Tăng đã phát động chiến dịch truyền thông hiến máu tình nguyện trong dịp Tết Tân Mão tới thanh niên, HS-SV và toàn thể người dân nhằm nâng cao nhận thức “kết nối trái tim, kết nối sự sống”.

“Máu là một loại thuốc điều trị đặc biệt chỉ có thể lấy được từ người. Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam” – ông Tăng nói.

Chào Xuân hồng 2011 còn có sự tham gia đặc biệt của diễn viên điện ảnh, võ sư Lý Liên Kiệt, Đại sứ nhân ái của Hiệp hội Chữ thập đỏ  - Trăng lưỡi liềm quốc tế. Chia sẻ với các bạn thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo, Đại sứ nhân ái cho rằng: “Tôi và các bạn, những người làm nhân đạo đều là anh em chung một mái nhà. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ làm hết sức mình có thể vì một thế giới tốt đẹp hơn. Thế giới tùy thuộc vào chúng ta, tương lai cũng tùy thuộc vào chúng ta”.

Chương trình do T.Ư Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Ban chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện phối hợp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và Cty CP Đầu tư Thương mại và Công nghệ Thăng Long tổ chức.
xperia z2 wallpaper , love quotes , love quotes for him | love quotes for her