Hàng nghìn người diễu hành cổ động Chủ Nhật Đỏ

13:36 25/01/2015     2085

3 Phong trào   Sáng nay 25/1, tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn dẫn đầu đoàn diễu hành, cổ động chương trình Chủ Nhật Đỏ 2015.
5
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh-Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn dẫn đầu đoàn diễu hành, cổ động chương trình Chủ Nhật Đỏ 2015. Ảnh: Như Ý và Xuân Tùng.

5

5
Các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp tại Chủ Nhật Đỏ 2015.


5
Rất đông bạn trẻ cùng các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp tham dự Chủ Nhật Đỏ 2015.






Bất chấp thời tiết mưa rét ở Hà Nội, hàng nghìn bạn trẻ đến từ các trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Xây dựng, Sư phạm... và nhiều người tình nguyện khác đã có mặt từ rất sớm để tham gia ngày hội hiến máu Chủ nhật Đỏ.
Cùng với Hà Nội, hôm nay còn có 7 tỉnh thành phố khác cùng tổ chức Chủ nhật Đỏ là Phú Thọ, Hải Phòng, Nghệ An, TPHồ Chí Minh, Đăk Lăk, Khánh Hòa.
5
Hiến máu tình nguyện tại Hải Phòng

5
1.600 đơn vị máu được xem là lượng máu khủng nhất từ trước đến nay của Chủ Nhật Đỏ tại TPHCM

Đồng thời, tại Đại học Y Dược Hải Phòng, Ngày Chủ Nhật Đỏ đã thu hút khoảng 1000 sinh viên các trường đại học, cao đẳng tham dự. Riêng tại TP.HCM, đến trưa nay đã thu được lượng máu thu khoảng 1.600 đơn vị. Ngày Chủ Nhật Đỏ cũng được tỉnh Nghệ An và thành phố Nha Trang tổ chức thu hút nhiều bạn trẻ đến tham dự.
5
Hình ảnh Chủ Nhật Đỏ tại Nghệ An

5
Đông đảo bạn trẻ tại Nha Trang tới tham dự Chủ Nhật Đỏ, được tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Khánh Hòa

5
Công tác chuẩn bị tại khu vực Tây Nguyên

Riêng tại khu vực Tây Nguyên, ban tổ chức đã tập trung chuẩn bị các phần quà và vận chuyển tới trường ĐH Tây Nguyên để chuẩn bị cho Chương trình Chủ nhật Đỏ tại đây vào lúc 13h chiều nay.

Trong những ngày qua, Nam Định, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa là những đơn vị đầu tiên tổ chức Chủ nhật Đỏ, và đã thu được 1.554 đơn vị máu. Chủ nhật Đỏ cũng diễn ra tại các địa phương khác như Nam Định (tiếp tục), Thái Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ninh kéo dài đến ngày 1/2 tới.
Các địa điểm tổ chức chương trình Chủ Nhật Đỏ ngày 25/1

1. Hà Nội: ĐH Bách Khoa Hà Nội

2. Phú Thọ: ĐH Hùng Vương và Cao đẳng Y Phú Thọ

3. Hải Phòng: ĐH Y dược Hải Phòng

4. Nghệ An: Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An (số 45 đường Hồ Tùng Mậu, TP Vinh).

5. Đắc Lăk: ĐH Tây Nguyên

6. Khánh Hòa: Cao đẳng Sư phạm Nha Trang, số 2 Nguyễn Chánh, Nha Trang, Khánh Hòa

7. TP Hồ Chí Minh: ĐH Cảnh sát nhân dân