Hà Tĩnh: Sôi nổi Ngày hội thanh niên 2015

13:32 24/03/2015     815

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa chỉ đạo Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức điểm Ngày hội Thanh niên năm 2015. Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động được Trung ương Đoàn chỉ đạo tổ chức điểm trên quy mô toàn quốc, trong đó tập trung ở địa bàn có đông lực lượng thanh niên công nhân.

Gian hàng dịch vụ cắt tóc miễn phí cho ĐVTN
Gian hàng dịch vụ cắt tóc miễn phí cho ĐVTN


Ngày hội thanh niên năm 2015 được tổ chức tại xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh - địa phương nằm trong quy hoạch của Khu kinh tế Vũng Áng, hiện có số lượng lớn thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn. Tham dự Ngày hội có đại diện Ban Tổ chức Trung ương Đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh; đại diện các Sở, Ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; cấp ủy, chính quyền huyện Kỳ Anh, xã Kỳ Phương cùng hơn 1.300 người dân và đoàn viên thanh niên.

Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động: Tư vấn sức khỏe miễn phí cho thanh niên; tuyên truyền Luật Lao động cho thanh niên; tổ chức Giải Việt dã Olympic; tổ chức các gian hàng dịch vụ miễn phí dành cho thanh niên (sửa chữa xe máy, sửa chữa điện thoại di động, cắt tóc); tổ chức các gian trò chơi: (phi tiêu, ném bóng, bịt mắt đập lon, thảy vòng, đẩy gậy, nhảy sạp, kéo co).

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng 40 suất quà, tổng trị giá 20 triệu đồng cho thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, thanh niên công nhân và thân nhân thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội Thanh niên là dịp để tuổi trẻ ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cổ vũ đông đảo đoàn viên thanh niên, đặc biệt là lực lượng thanh niên công nhân nêu cao bản lĩnh cách mạng, tự hào tiến bước dưới lá cờ vinh quang của Đoàn, của Đảng. Thông qua diễn đàn này còn nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tiếp tục đồng hành với thanh niên công nhân; quan tâm, chăm lo và giáo dục, tập hợp thanh niên trong khối doanh nghiệp.