Giảng viên, sinh viên ĐH Tây Bắc ký tên ủng hộ Trường Sa, Hoàng Sa

16:11 08/07/2014     1299

3 Phong trào   Hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục cho các thí sinh cũng như sinh viên về tình yêu quê hương đất nước, hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Nằm trong chuỗi các hoạt động tiếp sức mùa thi, sáng 8/7, tại trường Đại học Tây Bắc đã diễn ra hoạt động ký tên trên tấm bản đồ mang tên "Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam", thu hút sự tham gia của hơn 3.000 thí sinh cùng đông đảo thầy, cô và sinh viên trong trường.

f
Các thầy cô giáo, sinh viên và thí sinh tham dự kỳ thi ĐH, CĐ tại trường Đại học Tây Bắc tham gia ký tên vào bản đồ ủng hộ Trường Sa, Hoàng Sa

Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền giáo dục cho các thí sinh cũng như sinh viên về tình yêu quê hương đất nước, hướng về biển đảo, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Tây Bắc
Nguyễn Thị Hồng Nhung, nói: “Kỳ thi tuyển sinh năm 2014, Đoàn trường Đại học Tây Bắc đã đưa ra một số hoạt động đó là: chương trình tiếp sức mùa thi, hỗ trợ người nhà thí sinh cũng như thí sinh tham gia tốt nhất trong kì thi này. Việc tổ chức hoạt kí tên ủng hộ Trường Sa cũng là một trong những hoạt động trong chương trình tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2014 của tỉnh đoàn, nhằm tuyên truyền thêm về tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo trong các thí sinh, sinh viên cũng như phụ huynh học sinh”./.