Đắk Lắk tập trung xây dựng các công trình thanh niên

08:45 23/07/2014     1747

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện chủ đề công tác Năm Thanh niên tình nguyện 2014, cho đến nay, Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã xây dựng được 108 công trình, phần việc thanh niên cấp huyện, 02 công trình thanh niên cấp tỉnh đang tiến hành thi công.
ĐVTN đang thực hiện đường bê tông nông thôn tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông
ĐVTN đang thực hiện đường bê tông nông thôn tại xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông


Các công trình thanh niên tiêu biểu như xây dựng nhà nhân ái cho gia đình chính sách, trẻ mồ côi của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; nạo vét và phát quang tuyến kênh mương nội đồng của Huyện đoàn M’ Đrăk và Đoàn Bộ đội Biên phòng tỉnh; công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” của Huyện đoàn Krông Năng, Ea Súp; sửa chữa, tu sửa đường liên thôn của Huyện đoàn Lắk…

Đối với cấp tỉnh, đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Dầu khí Vietsopevtro xây dựng 06 căn nhà nhân ái với tổng trị giá 240 triệu đồng, phối hợp với Prudental Tây Nguyên và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh xây dựng 01 căn nhà đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng. Trong Chiến dịch TNTN Mùa hè xanh, đã xây dựng 15 điểm vui chơi thể thao và sinh hoạt thiếu nhi.

Hiện tại, Tỉnh đoàn đang thi công công trình thanh niên xây dựng nông thôn mới tại xã điểm nông thôn mới của tỉnh (xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn). Dự kiến đến cuối năm 2014, sẽ tiếp tục hoàn thành thêm 15 điểm điểm vui chơi thể thao và sinh hoạt thiếu nhi tại các thôn, buôn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh.