Cơ hội được ra thăm quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

15:11 25/02/2015     7307

3 Phong trào   Web.ĐTN: Cuộc thi "Biển, đảo Tổ quốc và chiến sỹ Hải quân"dành cho tầng lớp nhân dân; cán bộ, ĐVTN, thiếu nhi cả nước tham gia tìm hiểu truyền thống 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân nhân dân Việt Nam anh hùng và hình ảnh chiến sỹ Hải quân cùng cơ hội được ra thăm quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.
Người tham dự sẽ trả lời 10 câu hỏi, trong đó gồm có 9 câu hỏi trắc nghiệm, và điểm nhấn câu thứ 10 “trình bày cảm nghĩ của mình về biển, đảo Việt Nam và chiến sĩ Hải quân” bằng văn xuôi không quá 2000 từ, bằng video không quá 5 phút.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 10/2 đến 05/4/2015, tập trung thu hút cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi cả nước, cũng như khuyến khích các tầng lớp nhân dân; người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài; người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam tham gia.

Các tập thể và cá nhân đạt giải, ngoài nhiều phần quà hấp dẫn, còn có cơ hội được ra thăm quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 để có thể hiểu biết sâu sắc hơn về biển, đảo Việt Nam, về nhiệm vụ khó khăn, vất vả của người chiến sỹ Hải quân và giao lưu với các chiến sĩ Hải quân đang làm nhiệm vụ, từ đó sống có trách nhiệm hơn với chủ quyền biển, đảo Tổ quốc, trách nhiệm hơn trong việc xây dựng và bảo vệ quê hương.

Trước hạn cuối cùng ngày 05/4/2015 (tính theo dấu bưu điện), bài dự thi gửi về các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc theo nơi công tác, học tập hoặc sinh sống.

Bài dự thi của người Việt Nam sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam: Gửi về Ban Thanh niên Hải quân, 38 Điện Biên Phủ, thành phố Hải Phòng, Điện thoại: 0313.569.550 hoặc địa chỉ email: banthanhnienhaiquan@gmail.com.

Ban Tổ chức chính thức công bố Mẫu 10 câu hỏi của Cuộc thi tại đây
Để biết thêm thông tin chi tiết về Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi tải tại đây; Thể lệ và giải thưởng Cuộc thi tại đây.