Bình Dương: Thăm, tặng quà hiến sĩ tình nguyện tại mặt trận Tây Ninh

10:12 01/08/2014     2195

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 30/7, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Bình Dương đã đến thăm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.
Theo báo cáo, đến thời điểm này các đội hình đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra theo kế hoạch, được lãnh đạo địa phương đánh giá cao và người dân yêu mến.

a
Tặng quà cho Thị trấn Dương Minh Châu và Xã Suối , Huyện Dương Minh Châu tỉnh Tây Ninh.

Trong đó, Đội hình sinh viên tình nguyện hè tại mặt trận Tây Ninh gồm 60 sinh viên của trường Đại học Thủ Dầu Một, thực hiện các phần việc: ôn tập hè, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, công trình “Thắp sáng đường quê”, hiến màu tình nguyện, tuyên truyền về vệ sinh và bảo vệ môi trường… cho người dân và trẻ em tại địa phương. Thời gian hoạt động diễn ra từ 15/7 đến 10/8/2014.

Tại các điểm hoạt động tình nguyện ở Thị trấn Dương Minh Châu và xã Suối Đá,  đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng những phần quà thiết thực để khích lệ tinh thần và chúc các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ của chiến dịch.

Ghi nhận tinh thần tình nguyện, sự cống hiến, góp sức của các bạn trẻ với hoạt động tình nguyện hè và đoàn công tác đã đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các đội hình hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong những ngày còn lại của chiến dịch.

Trong thời gian còn lại của chiến dịch, Tỉnh Đoàn – Hội Sinh viên tỉnh và Ban chỉ huy chiến dịch sẽ tiếp tục thăm và động viên các đội hình tại các mặt trận còn lại.